NIOH – Xây Dựng nhân vật – Phần 4 – Trường Kiếm

XÂY DỰNG NHÂN VẬT

Như đã hứa, hôm nay chúng ta sẽ cùng đi qua cách xây dựng nhân vật sử dụng Odachi – Trường Kiếm, nghe tên là đã thấy hổ báo.

Cách build này chú trọng vào tính chủ động, bạo liệt và lăn xả của bạn, sẽ không còn những phút giây đợi đối thủ hở sườn, cứ dùng thân xác của mình mà càn quét!

ODACHI – BẠO LIỆT

Vâng, đã lâu rồi mới thấy được Odachi trong thế giới game, có lẻ phải cám ơn For Honor đã mang lại sự phổ biến của vũ khí này, một trong những lý do Odachi ít được sử dụng là do cấu tạo nặng nề và ít mang tính thực chiến, nhưng nếu đem vào thế giới game, đây quả thực là một vũ khí tuyệt vời với đầy đủ yếu tố to-ngầu

Nioh_20170715032706

Chíu

CHỈ SỐ NỘI TẠI

Sau vũ khí búa tạ, thì Odachi là vũ khí thứ hai có sát thương dựa vào chỉ số STRENGTH và đương nhiên, đây sẽ là chỉ số bạn nên ưu tiên hàng đầu. Cũng có nhiều người sẽ nâng song song STRENGTH và BODY (Bổ sung HP) tuy nhiên do HP đều được tăng ở tất cả các điểm nội tại, bạn không nhất thiết phải tăng BODY trong cách build Odachi.

Nioh_20170706064915

STRENGHT là chỉ số chính của Odachi

STAMINA cũng chiếm vai trò khá quan trọng do sau này bạn sẽ đa phần sử dụng các set giáp nặng (Tanetashi, Amour of the Exceptional) tuy nhiên hiện tại người viết chỉ đang nâng STAMINA ở 44 – Kết hợp với Weight Reduction trên các set để giữ mức B Agility

Nioh-Muscular

“Tập tạ trước đã!”

 

TRANG BỊ

(Copy lại từ bài viết trước)

ĐẦU GAME

Vào đầu game hay ở mức WOTS (Way of the Samurai) nói chung, các bộ trang bị (sets – sẽ có thêm chỉ số khi có cùng trang bị đồng bộ) Warrior of the West – Tây Phương Chiến Sĩ (Chém gió chơi, các bạn đừng gạch đá quá nhé 🙂 ) hay Red Demon Armor – Xích Quỷ, thường được sử dụng nhiều, một phần do khá dễ nhặt và cung cấp một lượng sát thương vừa phải khi mang đủ 4 món. Hai Set này còn cung cấp sát thương bỗ trợ khi đối thủ dính hiệu ứng Lôi – Lighting và Hỏa – Fire khi mặc đủ 5 món.

 

Hai set này còn được xếp vào loại giáp nhẹ, nếu không tăng điểm nhiều vào STAMINA, Agility của nhân vật sẽ thường nằm ở mức B – một mức vừa phải để bạn không tốn quá nhiều Ki khi thực hiện né và ra đòn.

Nioh_EWD

Agility C khi khối lượng mang vác chiếm hơn 70%

GIỮA VÀ GẦN CUỐI GAME

Do tính chất lăn xả, bạn nên tìm cho mình các trang bị có chỉ số chống đỡ mạnh mẽ, trong các giáp nặng, có thể kể tới Tanetashi set, hay Amour of The Exceptional.

Tanetashi Bonus

Với Tanetashi chúng ta có thêm Equipment Weight Damamge Bonus, do cả hai set đều là giáp nặng, lượng sát thương tăng lên khá đáng kể tạo ra sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ

 

Do lợi điểm của Odachi là có sát thương khá lớn, việc bạn sử dụng một set khác để tăng thêm sát thương cũng khá lợi hại. Có thể kết hợp Kingo set của Katana với Tanetashi, hoặc full set Tanetashi cho “trâu bò”

Nioh_20170720164011

Kingo set có thể dùng như set bỗ trợ

Amour of Exceptional có một dòng chỉ số khá lợi hại khi mặc full set – SKILL DAMAGE 20% Tuy nhiên set này gốc là của Thương nên chắc cũng sẽ giới hạn nếu bạn chưa xài thương bao giờ

Nioh_20170725023314

Tăng sát thương kỹ năng khoảng 20% khi mặc đủ 6 món

Hiện tại set hỗ trợ Odachi duy nhất là He who never Retreat (Người đàn ông bất khuất 🙂 ) (rơi ra từ Date Shigezane – một boss xuất hiện ở DLC Dragon of The North) Tuy nhiên set này có nhiều chỉ số “có vẻ” không hữu dụng như là tăng sát thương khi bị bao vây…

CHỈ SỐ CỦA TRANG BỊ

Có được trang bị đã là một quá trình, tuy nhiên, thứ quan trọng nhất vẫn là chỉ số trên trang bị đó. Hầu hết lợi ích của build đến từ các dòng chỉ số trên trang bị

             CHỈ SỐ TRÊN VŨ KHÍ

Bạn không cần quan tâm đến chỉ số (affixes) của vũ khí ở lần chơi đầu tiên, cứ việc thay đổi nếu như vũ khí sau bạn nhặt được “xịn” hơn trước đó, phần dưới áp dụng cho end-game (Way of The Strong & Way of the Demon) Nơi bạn phải tốn hàng giờ cày cuốc và Reforge/Temper/Soulmatch ra món trang bị ưng ý nhất.

Như đã đề cập ở phần vũ khí NIOH – THÔNG SỐ TRANG BỊ – PHẦN 1 – WEAPONS có rất nhiều chỉ số tăng sát thương trên vũ khí, tuy nhiên, bạn sẽ chỉ cần một số dòng chỉ số nhất định để có được sát thương cao nhất.

  • CLOSE COMBAT DAMAGE 10% – 20%
  • FAMILARITY DAMAGE BONUS A
  • SKILL DAMAGE 15 – 20%
  • KILLING STRIKE DAMAGE 18 – 25%
  • CHANGE TO ATTACK (STRENGHT) A+

Ở Odachi, bạn cũng có thể thêm một số chỉ số hỗ trợ sát thương lên Ki – Vốn dĩ sát thương Ki của Odachi đã khá lớn, tăng dòng này sẽ coi như “Hổ thêm cánh”

  • CLOSE COMBAT KI DAMAMGE 17 – 25%

CHANGE TO ATTACK (STRENGTH) sẽ là lý tưởng khi bạn theo hướng Odachi build ngay từ đầu – điểm tối đa đầu tiên sẽ là STRENGTH, tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Odachi như một vũ khí thứ hai – thì CHANGE TO ATTACK có thể mang một chỉ số khác (chỉ số mà bạn sẽ tăng tối đa trong lần đầu tiên)

SKILL DAMAGE – Người viết chưa thấy thanh Odachi nào tăng sát thương của một kỹ năng cụ thể (tương tự Night Rain hay Sign of The Cross ở Đơn Kiếm và Song Kiếm) điều này có thể đến từ việc một số kỹ năng của Odachi có sát thương khá cao (Nếu bạn có phát hiện khác thì góp ý nhé!) Tuy nhiên SKILL DAMAGE vẫn rất cần thiết do bạn sẽ có sử dụng một kỹ năng khá nhiều.

Nioh_20170725021828

Do lúc đầu sử dụng song kiếm, CTA Skill được người viết sử dụng

Chúng ta sẽ còn một dòng chỉ số nữa, và dòng này sẽ tùy chọn theo phong cách của bạn, nếu bạn thích ra đòn có hiệu ứng nguyên tố, có thể thêm Fire/Lighting… + 15 vào vũ khí, ngoài ra, WEAKEN TORSO cũng là một chỉ số khá thông dụng (Giảm lực phòng thủ của áo giáp – có tác dụng lên boss như một cách tăng sát thương cho bạn, tuy nhiên đòi hỏi phải đánh trúng boss một vài hit)

CHỈ SỐ CỦA GIÁP TRỤ

Tương tự như phần NIOH – THÔNG SỐ TRANG BỊ – PHẦN 2 – ARMOR & ACCESSORIES giáp trụ trong Nioh cần có một số chỉ số sau (DAMAGE REDUCTION là chỉ số gốc bất kỳ giáp nào cũng sẽ có, tuy nhiên sẽ cao hơn ở giáp nặng)

  • TOUGHNESS
  • DEFENCE
  • BONUS FOR ASORBING ARMITA (INCREASE ATTACK) (Chỉ có trên nón)
  • ATTACK
  • RECIEVED ELEMENTAL ATTACK DAMAMGE 20 – 25%

 

Đối với giáp trụ, do sử dụng giáp nặng và một set bỗ trợ, chỉ số Agility của bạn sẽ bị ảnh hưởng khá đáng kể, chưa kể các đòn đánh và kỹ năng của Odachi tốn khá nhiều Ki, việc giữ Agility của nhân vật ở mức vừa phải thực sự rất cần thiết. Một chỉ số quen thuộc trên giáp trụ là:

  • WEIGHT REDUCTION 15 – 17%

Chỉ số này sẽ giảm khối lượng của giáp trụ trên người nhân vật, và cho phép nhân vật di chuyển ở Agility B. Sau bản patch 1.12, với Temper, dòng chỉ số này đã dễ dàng xuất hiện hơn.

Tanetashi

WEIGHT REDUCTION 14%

CÁC CHỈ SỐ BỖ TRỢ

 

  • EQUIPMENT WEIGHT DAMAGE BONUS A

Chỉ số này tăng sát thương cơ bản dựa trên khối lượng đang mang vác (chi tiết xem bài viết NIOH – THÔNG SỐ TRANG BỊ – PHẦN 1 – WEAPONS)

Và một lần nữa, đây sẽ là một chỉ số khá phù hợp cho Odachi, do bạn trang bị giáp trụ khá nặng.

Như đã đề cập ở bài viết trên, vũ khí tầm xa có thể sử dụng như một nguồn tăng sát thương, đối với người viết, dòng AGILITY DAMAGE BONUS A được sử dụng trên vũ khí tầm xa chính và bổ sung khoảng ~13% sát thương – do người viết đang có B Agility

KỸ NĂNG

Một điểm trừ trong bảng kỹ năng Odachi đó là sự rối rắm trong chiêu thức. Mục đích ban đầu của Koei Tecmo đối với Odachi là một vũ khí có khả năng liên kết các đòn đánh giữa các tấn và tạo nên một tổ hợp combo hoành tráng.

VD: Bạn ấn vuông ở Trung Tấn sau đó ấn tam giác, nhân vật sẽ ra một đòn đánh mạnh ở Thượng tấn và tự động đổi thế

Tuy nhiên với một bảng miêu tả kỹ năng dài dòng và các kỹ năng không có nhiều tác dụng, hầu hết người chơi đều khá ngán ngẫm với các combo này (Nếu bạn có sử dụng các kỹ năng này nhiều hãy comment cách chơi nhé!)

Nioh_20170715030137

Có hơn 6 kỹ năng có công dụng như thế này, cho phép chuyển đổi các đòn đánh giữa các thế khác nhau

Các kỹ năng bên dưới là các kỹ năng mà người viết sử dụng nhiều nhất và cảm thấy rất lợi hại. Hầu hết đây đều là những kỹ năng cần phải có của Odachi

  • Flux – All moves – Hỗ trợ hồi Ki khi chuyển tấn
  • Crashing Wave –  – Dùng người và chuôi kiếm lao về phía đối phương, gây một lượng sát thương Ki vô cùng lớn, đây là kỹ năng ăn tiền khi chiến đấu với đối thủ người
Nioh_20170725021209

Hây aaaaa

  • Chargin Bull – Cự Ngưu – Combo này sẽ gây sát thương Ki lên đối thủ, nếu lượng Ki vừa hết ở đòn đánh thứ hai, sẽ dùng kiếm hất ngã đối thủ và gây sát thương, kỹ năng khá “ngầu” chuyên dùng ăn hiếp mấy anh sư phụt
Nioh_20170718061014

Nếu đối thủ hết Ki, dùng kiếm đè người!

  • Moonlit Snow – Nguyệt Dạ Tuyết Đao – Tụ khí và chém 3 lần với lượng sát thương tăng dần – Kỹ năng có sát thương lớn và lợi hại, có thể coi là kỹ năng “trấn phái” của Odachi (tương tự Sign of The Cross hay Night Rain) 
Nioh_20170715030748

Mùa xuân sang có hoa anh đào…

  • Passage to the Afterlife – Địa ngục lộ – Tăng sát thương của các đòn “chụp”
Odachi Grapple

Đi đu quay sư phụ êiiiii

  • Sword of Severance – Đoạn trường kiếm – Tăng sát thương lên đối thủ người, tăng 12% sát thương
  • Mystic Art – Subtle Blade – Tàng Kiếm- Tăng sát thương Ki với các đòn đánh trực diện trên đối thủ đang tấn công 

Trong Nioh, các kỹ năng nội tại của các bảng vũ khí khác cũng có tác dụng khi bạn không sử dụng vũ khí đó, nên cũng nên tăng một số kỹ năng nội tại khác, vd: tăng sát thương từ phía sau và các đòn kết liễu (Bảng kỹ năng của Kusarigama) Giảm lượng sát thương nhận được khi HP ít hơn 30% (Bảng Kỹ năng của búa – Axe)…

Hai kỹ năng của Kusarigama là vô cùng cần thiết 🙂 Tăng sát thương từ phía sau và sát thương của đòn kết liễu

Shadow Strike

Tăng sát thương các đòn tấn công từ phía sau – Max 10%

Amour Piercer

Tăng sát thương các đòn kết liễu – Max 12%

Bảng Axe cũng có kỹ năng tăng HP nội tại

Nioh_20170715023813

Tăng 200 HP ở bảng búa

LINH THÚ (GUARDIAN SPIRIT)

Lần này sẽ là Kara-Jishi – Lôi Sư, hỗ trợ tăng sát thương sau mỗi lần thi triển kỹ năng đồng thời tăng sát thương của hiệu ứng điện (lôi)

Tại sao không phải là Kato nữa? Kara-jishi sẽ tăng sát thương thường của các đòn đánh sau khi sử dụng kỹ năng, với Odachi, do sử dụng kết hợp giữa kỹ năng Moonlit Snow hoặc …. và các đòn đánh thường, linh thú này sẽ hỗ trợ sát thương ở mức cao

INCREASE ATTACK (SKILL) không có con số cụ thể, tuy nhiên có nhiều người chơi nhận thấy con số này vào khoảng 40% – Rất ấn tượng, cá nhân người viết khi sử dụng Kara-Jishi, lượng sát thương có nhỉnh hơn với Kato, đặc biệt khi sử dụng vũ khí có hiệu ứng Lôi

kato & kara

Kato tăng sát thương kỹ năng lên 21% đồng thời tăng sát thương gốc (Close Combat Attack) lên 14% Kara-jishi trong khi đó lại tăng sát thương mỗi khi thi triển kỹ năng, đồng thời tăng sát thương của hiệu ứng Lôi

Kara-jishi

Lôi Sư – Hỗ trợ sát thương cho nguyên tố Lôi và tăng sát thương mỗi khi bạn sử dụng kỹ năng

 

NHẪN THUẬT VÀ MA THUẬT ONMYO

Ở hai bảng Ninjutsu và Onmyo Magic, bạn sẽ cần một số kỹ năng cơ bản. Đối với Ninjutsu, bạn có thể tăng Power Pill – Dùng để tăng sát thương cơ bản và Quick Change Scroll – “Thêm mạng” mỗi khi chết. Ngoài ra bảng kỹ năng này còn có nhiều loại bom hiệu ứng mà bạn có thể thử qua. Tuy nhiên chỉ thích hợp khi bạn có đủ điểm DEXTERITY để nâng kỹ năng Ninja – Người viết chỉ sử dụng Quick Change Scroll trong bảng Ninjutsu, vì đã có các bùa tăng sát thương từ Onmyo Magic.

Riêng ở bảng Onmyo magic, bạn sẽ cần Weakness Talisman – Giảm giáp của đối thủ, Carnage Talisman – Tăng Sát thương của bạn nhưng giảm giáp của bản thân, Steel Talisman – Tăng giáp cho nhân vật, kỹ năng này có thể dùng để giảm đi hiệu ứng của Bùa Carnage. Thông thường thứ tự khi đánh boss sẽ như sau:

Quick Change Scroll >> Carnage Talisman >> Steel Talisman >> Weakness Talisman

Nioh usables

Lần lượt là Quick Change SCroll, Weakness Talisman và Carnage Talisman

Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng kỹ năng nội tại của hai bảng trên cho phép mang nhiều bùa hơn (Tăng Ninjutsu Power và Onmyo Magic Power)

 

HÃY NÓI KHÔNG VỚI SLOTH! 🙂

CÁCH CHƠI

Vào lúc mới ra mắt, Odachi cũng bị khá nhiều người chê bai, do tốc độ chậm và không có gì nổi bật, nhưng một ngày đẹp trời, họ phát hiện có một vài điểm khiến Odachi trở thành một trong những vũ khí lợi hại nhất Nioh, có thể nói là over power!

Sát thương từ các đòn đánh thường lớn và có tầm đánh rộng

Trước Odachi, Búa là một vũ khí mang sát thương lớn nhưng có một yếu điểm về tốc độ và độ linh hoạt, Odachi xuất hiện mang tới một sự kết hợp vô cùng cân bằng giữa các xu hướng.

Sát thương Ki vô cùng lớn

Crashing Wave – R1 + Square là một trong những kỹ năng “mất dạy” nhất game, chỉ 2 lần đánh trúng đối thủ người là đã “hết hơi” bạn có thể tiếp tục bằng cách đánh ngã đối thủ và kết thúc bằng đòn kết liễu. Người viết đã dùng Odachi trả thù mấy thằng sư phụ già đòi hội đồng chúng ta trong một phút

[wpvideo 5bJkoULE]

Sát thương kỹ năng cũng khá lợi hại

Tuy không có một dòng tăng sát thương kỹ năng nào cụ thể, nhưng Moonlit Snow vẫn cung cấp một kỹ năng chiến Yokai lợi hại, dính trọn đòn này có thể đi hơn 50% HP! Đòn đánh này còn không thệ bi choáng khi đang thi triển, đồng nghĩa bạn có thể “gồng” 4 hit cho dù dính sát thương nhưng sẽ cho bọn boss biết thế nào là lễ độ.

[wpvideo VAYWKN0z]

Tuy nhiên, việc có sức chống đỡ tốt và một lượng máu vừa phải là cần thiết để có thể trụ được khi đang “tung chưởng”, nếu không có khi sẽ “tèo” trước boss


 

Phía trên là cách xây dựng nhân vật sử dụng Odachi mà người viết sử dụng ở lần chơi thứ hai. Cách build này khá lợi hại và không đòi hỏi nhiều kỹ năng, tuy nhiên không thích hợp cho lần chơi đầu tiên – do đòi hỏi phải có một lượng Ki và Stamina (để sử dụng chiêu thức và giáp trụ)

Sự lợi hại của Odachi chưa dừng lại ở đây, chúng ta sẽ gặp lại vũ khí này trong phần sau – Living Weapon!

Bài viết mang mục đích chia sẻ cách chơi, nếu có thiếu sót mọi người hãy để lại bình luận và mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất! STAY TUNE!

NOTE: Tên kỹ năng mình dịch hán việt cho vui thôi, mong mọi người đừng ném đá, cũng lâu rồi không nghe tên các kỹ năng theo phim kiếm hiệp 🙂

Comments
  1. NIOH – DEFIANT HONOR – REVIEW – ETHUGAMER

    […] bí ẩn sử dụng Odachi như kiếm thường (coi hắn đánh xong quay lại Odachi Build <link to Odachi build> thấy mình rất phế vật ) Tuy nhiên có một trophy liên quan đến nhân vật mới […]

  2. NIOH – Xây Dựng nhân vật – Phần 5 – Living Weapon – Thần Khí (Odachi) – ETHUGAMER

    […] trở thành một vũ khí lợi hại khi chiến đấu với Yokai hoặc đối thủ người NIOH – Xây Dựng nhân vật – Phần 4 – Trường Kiếm, hôm nay chúng ta sẽ cùng xem qua một cách build khác sử dụng Odachi – Living […]

  3. Cường Nguyễn

    Bác chủ cho hỏi ví dụ Odachi của mình có dòng Equipment Damage Bonus, 2 cây cũng cũng có dòng này thì có được cộng dồn thêm damage của Odachi ko ? Dòng Familiar Damage bonus thực sự là lý tưởng cho mọi vũ khí nhưng kiếm đc dòng này A là cực kì khó, mình thấy khó hơn cả dòng CTA, bác chủ có cách nào forge hay reforge ra dòng này ko ?

    1. ethugamer

      Trả lời 2 ý trong câu hỏi nhé bạn!
      – Odachi có Equipment Damage Bonus, cây thứ 2 cũng có – ý bạn là vũ khí phụ đúng không? Câu trả lời là không có cộng dồn bạn nhé! hiệu ứng trên vũ khí phụ chỉ có tác dụng khi bạn sử dụng thôi. Vũ khí thứ 2 chỉ có tác dụng với set – có thể cộng cho bạn hiệu ứng của set (Thí dụ bạn mix với set Fanatic, thì để thanh kiếm của set này trong slot 2 bạn sẽ có dòng bonus Critical Damage)
      Cách build tối ưu hiện tại là bạn nên kiếm một vũ khí tầm xa có dòng Agility Damage Bonus A – và để nó ở ô chính.
      Equipment Weight Bonus thường được sử dụng với Tanetashi set hoặc từ một vũ khí tầm xa, chỉ cần 2 món là bạn đã có dòng này. Các cách build không khuyến khích để dòng Equipment Weight Damage Bonus ở vũ khí.

      – Dòng Familarity Damage Bonus không quá khó kiếm đâu bạn. Có thể do kông tương thích với 1 dòng khác trên vũ khí của bạn, dám cá là bạn đang sử dụng cây Odachi có Equipment Weight Damage Bonus rồi, thì bạn có reforge hết gia tài nó cũng ko ra 🙂 Lý do là các dòng bonus có chỉ số “A” trên vũ khí (Ninjutsu Damage Bonus, Equipment Weight Damage Bonus, Agility Damage Bonus… đều không tương thích với nhau) bạn muốn có dòng này thì phải reforge từ chính dòng …. bonus A. Đây là bảng các dòng không tương thích với nhau, bạn xem qua nhé!

      https://docs.google.com/spreadsheets/d/16ATVIr-dSH-n10925y_KLLihv1ucjmYXSSSEg_WqmnU/edit#gid=0

      Có một tip để ra dòng chỉ số tốt là reforge 3 dòng cùng lúc, tỉ lệ ra một dòng tốt cao hơn bạn reforge từng dòng riêng lẻ! Nếu bạn cảm thấy tốn nhiều nguyên liệu nữa, thì có thể tạm copy file save ra USB, nếu reforge hết tiền mà không ra dòng ưng ý, cứ việc copy file save lại làm lại 😀 Cái này gọi là “save scum”

      1. ethugamer

        À! Mới phát hiện đoạn CÁC CHỈ SỐ BỖ TRỢ dễ gây hiểu nhầm! Các chỉ số bổ trợ mình giới thiệu là nằm trong các món phụ bạn ạ. Thường là vũ khí tầm xa (để ở ô chính của vũ khí tầm xa nhé, sẽ có dòng Equipment Weight Damage Bonus hoặc Agility Damage Bonus, bạn nên chọn 1 trong 2 dòng này để sử dụng) Cách build trong bài là sử dụng Equipment Weight Damage Bonus từ set Tanetashi, và Agility Damage Bonus từ vũ khí tầm xa!

  4. Cường Nguyễn

    À sorry ý mình hỏi là vũ khí tầm xa ý, cung & súng trường. Ý mình là set Tatenashi có dòng Equipment Weight Damage Bonus A, vũ khí chính và vũ khí tầm xa của mình cũng có dòng này, thì có được cộng dồn ko ? Nếu ko thì mình có thể build set Tatenashi , Odachi của mình là Familiar damage bonus, còn vũ khí tầm xa sẽ là Agility Damage bonus có đúng ko bác chủ ? Phần bác nói reforge 3 dòng 1 lúc mình chưa hiểu lắm, reforge chỉ cho chọn từng dòng thôi mà , hay ý bác là temper ?

    Sub mission của DLC mới có 1 màn đánh với Sasaki Kojiro có thể kiếm đc Odachi có dòng ko đổi là 15% Close combat damage nên mình định farm cây này, cây hiện tại của mình là Usami Nagamitsu có CTA strength và Close combat 15% ( soulmatch ). Mình định đổi lại build odachi vì đã quá chán quay xích ,song kiếm và ném phi tiêu , có vẻ sang WOTW những build này ko còn hiệu quả nữa. Mình tính build set tatenashi mix với 1 set khác ( Kingo, Fanatic hoặc Unrivalled Warrior ).

  5. ethugamer

    Đúng là không có cộng dồn, bạn build vậy đúng rồi, vũ khí thì Familarity, tầm xa thì Agility, còn Weight từ Tanetashi.

    Còn phần 3 dòng là được bạn ơi, bạn chọn thử một dòng, trước khi bấm Reforge,chọn tiếp dòng khác vẫn được, bạn cứ thử lại nhé, 3 dòng cùng lúc thì sẽ x3 nguyên liệu + vàng, nhưng tỉ lệ có một dòng tốt cao hơn reforge từng dòng.

    Đúng rồi bác, Monoho Shizao (kiếm của Kojiro) khá chuẩn do có dòng đó, nhưng bác nên farm cho rớt cây nào có dòng Skill Damage Moonlit Snow 20 – 25% hoặc Moonlit Snow x3 (Attack Damage x2) do skill sát thương chính là skill này. Hoặc farm tới lúc rớt smithing text luôn 😀 , 2 dòng này không Reforge được.

    Về phần set thì bạn nên thử General of Kigetsu, giảm sát thương nhận được và tăng sát thương dựa trên số hiệu ứng bất lợi mắc phải, set này mix với Tanetashi đang là hot trend 😀

    Kingo tốt hơn nên sử dụng với kiếm, còn Fanatic thì lúc đầu chủ yếu sử dụng cho Living Weapon, nhưng sau này General of Kigetsu được nhiều người test và thấy tốt hơn Fanatic do không quá yêu cầu việc giảm máu về Critical.

    Một số bùa tạo hiệu ứng bất lợi là Carnage, Leeching, Hermit, xài 3 bùa này (lưu ý nên xài Leeching cuối cùng, do Carnage và Leeching sẽ chồng nhau) kết hợp với General of kigetsu sẽ tăng một lượng sát thương khá lớn.

    Mấy bữa nay mình đang farm Way of the Wise với cách build trên, nhưng chưa share bài được, hứa sẽ share trong thời gian gần nhất bạn ạ!

  6. Cường Nguyễn

    Thanks bác chủ, mình đã reforge ra đc dòng Familiar Damage Bonus A nhờ trick reforge 3 dòng của bác 😀 Nếu có thể mong bác có 1 bài về build Nullify Damage và các thứ liên quan ( Build khá hot hiện nay dựa vào Dash – Attack )

    1. ethugamer

      Haizz mấy nay bận quá bác ơi, sắp ra dlc rồi mà ko ra dc bài nào hoho

    2. Ducmin

      Bạn cho mình hỏi sao trên youtube thấy mấy cái tiger-running scroll hay sloth talisman hay là paralytic groundfire của mọi người nhiều vậy toàn thấy lên 9 cái trong khi mình vẫn như mặc định max ban đầu 2,3 cái ko tăng đc ?

      1. ethugamer

        Hi Bạn, lâu quá không chơi :), nhưng mình nhớ là tăng điểm Dexterity thì sẽ tăng số lượng kỹ năng Ninjutsu nhé.
        Với lại bạn phải Ready Jutsu lúc setup nữa.

Leave a Comment
Newsletter

Advertisement
Login
Loading...
Sign Up

New membership are not allowed.

Loading...